8 bí kíp “săn” nhân tài từ các CEO

Mỗi CEO luôn có bí quyết riêng để tìm ra ứng viên sáng giá cho doanh nghiệp của mình, từ việc đặt ra các tình huống hóc búa, cho tới quan sát tỉ mỉ cử chỉ, hay nét mặt của ứng...

Tại sao làm Digital Marketing không phải là pha chạy nước rút mà là một cuộc đua đường dài?

Làm Digital Marketing để có tăng trưởng về doanh thu trong thời gian ngắn là mong muốn của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc tập trung vào các mục tiêu ngắn hạn đều tốt cho doanh nghiệp. Thậm chí...

Doanh nghiệp cần chi bao nhiêu cho hoạt động marketing là hợp lý

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số trên 1,000 doanh nghiệp, có những doanh nghiệp siêu lớn và cả những doanh nghiệp mới vừa...

Cách để xây dựng và thực thi chiến lược

Tư vấn chiến lược là một dịch vụ có từ cả trăm năm nay và dịch vụ này xuất phát từ các nước Tây Âu, dịch chuyển về Châu Á trong khoảng 30 năm trở lại đây. Tại Việt Nam dịch...

MB ra mắt dịch vụ tài chính cho giới thượng lưu

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) là ngân hàng nội địa đầu tiên cung cấp dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Chuyên biệt (Private Banking) dành riêng cho khách hàng có tài sản lớn, với tên gọi MB Private.

Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhóm khách hàng này ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, dự kiến sẽ nắm giữ khối tài sản lên tới 42 nghìn tỷ USD vào năm 2025. Đáng chú ý hơn, tầng lớp siêu giàu ở Việt Nam có sự gia tăng đáng kể về tốc độ tăng trưởng trong giai đoạn 2016 – 2026.

Khi bức tranh về giới siêu giàu ở Việt Nam trở nên rõ nét cũng là lúc những trăn trở về việc phát triển một dịch vụ Private Banking chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam xuất hiện trong suy nghĩ của các lãnh đạo và chuyên gia tại MB.

“Private Banking là dịch vụ xuất hiện lâu đời trên thế giới nhằm phục vụ các cá nhân có tài sản lớn. Tuy nhiên, dù những dịch vụ đơn lẻ như quản lý tài sản hoặc tư vấn đầu tư đã xuất hiện trên thị trường, việc cung cấp một giải pháp toàn diện như Private Banking vẫn còn là bài toán chưa có lời giải đặt ra cho các tổ chức tài chính Việt Nam. Đó chính là lý do MB quyết định hợp tác với Bordier & Cie – ngân hàng tư nhân hàng đầu Thụy Sỹ với hơn 175 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đem đến giải pháp dịch vụ toàn diện xứng tầm cho các khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam”.

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc MB chia sẻ về câu chuyện dẫn đến ý tưởng mang đến dịch vụ Ngân hàng Cá nhân Chuyên biệt (Private Banking) đầu tiên tại Việt Nam – MB Private.

Mỗi khách hàng của MB Private đều sẽ có được sự đồng hành của một Giám đốc tư vấn quản lý tài sản được đào tạo bài bản, đóng vai trò là người hỗ trợ khách hàng trên hành trình thực hiện các mục tiêu tài chính, là cầu nối giữa khách hàng với những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ MB Private và các đối tác quốc tế.

Không dừng lại ở đó, MB Private mang đến giải pháp tư vấn được thiết kế và “may đo” dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng với dịch vụ quốc tế chuyên biệt đặc quyền Bespoke Services. Với mạng lưới đối tác hàng đầu thế giới trên nhiều lĩnh vực của MB và Bordier & Cie, Bespoke Services có khả năng cung cấp các giải pháp gói trọn mọi nhu cầu của khách hàng, từ bác sĩ gia đình, dịch vụ hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống, dịch vụ tư vấn định cư di trú, dịch vụ chuyển giao thừa kế tài sản và lập kế hoạch tài chính, đến dịch vụ quản trị gia đình (Family Office).

Một trong số những nhà cung cấp giải pháp uy tín này có thể kể đến Doctor Anywhere – dịch vụ chăm sóc và tư vấn sức khỏe 24/7 cho mọi thành viên trong gia đình, khám chữa bệnh với các bác sĩ có chuyên môn hàng đầu trong và ngoài nước; được thăm khám sức khỏe định kỳ kết hợp nghỉ dưỡng ở nước ngoài… Không chỉ là một giải pháp toàn diện và xứng tầm, có thể nói, Bespoke Services còn mang lại sự yên tâm tuyệt đối trong tâm trí mà MB Private mong muốn dành cho khách hàng để đảm bảo mọi lựa chọn trong cuộc sống của họ đều là những quyết định tối ưu nhất.

Sau một thời gian dài “thai nghén” và làm việc nghiêm túc, sự ra đời của MB Private chính là lời khẳng định mạnh mẽ của MB về một giải pháp tài chính vượt kỳ vọng mà chưa một ngân hàng nào có thể làm được tại thị trường Việt Nam. Dịch vụ tài chính cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng phong cách sống đẳng cấp, dù đó là tích lũy cho tương lai, trao tặng hay đơn giản là tận hưởng những điều tốt nhất cuộc sống mang lại; để từ đó, cùng khách hàng kiến tạo di sản cho riêng mình và truyền lại cho các thế hệ tiếp theo.

brandsviet.vnhttp://brandsviet.vn
Brandsviet là chuyên trang tổng hợp các tin tức, kiến thức về digital marketing, truyền thông và thương hiệu. Những người làm nội dung brandsviet.vn rất mong muốn cung cấp những kiến thức hữu ích nhất giúp các bạn đọc đưa ra được những giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Popular

Công thức HSSBC – “Hiệp sĩ săn bắt cướp” trong sáng tạo Content

Ở những bài viết trước, bạn đã được tiếp cận với những cách làm content như PAS – công thức đánh thẳng vào nỗi đau của khách hàng hay AIDA - ”đánh gục” mọi khách hàng. Để tiếp nối chuỗi công...

Mô hình 4P? Tổng quan về chiến lược mô hình marketing 4P

Brandsviet.vn - Được nhắc đến lần đầu vào những năm 1950, mô hình Marketing mix 4P đã được sử dụng như kim chỉ nam cho ngành tiếp thị thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua. Đây được xem là...

Ứng dụng ma trận SWOT trong xây dựng chiến lược hiệu quả

Ma trận SWOT là công cụ hữu hiệu cho mọi doanh nghiệp khi bắt đầu lên kế hoạch một chương trình marketing hay chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Công cụ này giúp người lập kế hoạch nắm bắt được...

AIDA – công thức viết content kinh điển trong marketing từ A tới Z

Brandsviet.vn - Content is King là câu nói vẫn được mọi người nhắc đến khi nói đến tầm quan trọng của nội dung trong quảng cáo và truyền thông. Nhưng content sẽ chỉ được coi là vua khi nó có khả...

Những kỹ năng cần có để trở thành content creator thành công

Content creator có thật là những người chỉ biết viết không hay còn biết làm những việc khác nữa? Nếu trở thành một content creator, bạn sẽ "đối mặt" với công việc gì, áp lực ra sao? Hãy tìm hiểu trong...

More from author

8 bí kíp “săn” nhân tài từ các CEO

Mỗi CEO luôn có bí quyết riêng để tìm ra ứng viên sáng giá cho doanh nghiệp của mình, từ việc đặt ra các...

Tại sao làm Digital Marketing không phải là pha chạy nước rút mà là một cuộc đua đường dài?

Làm Digital Marketing để có tăng trưởng về doanh thu trong thời gian ngắn là mong muốn của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không...

Doanh nghiệp cần chi bao nhiêu cho hoạt động marketing là hợp lý

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số...

Cách để xây dựng và thực thi chiến lược

Tư vấn chiến lược là một dịch vụ có từ cả trăm năm nay và dịch vụ này xuất phát từ các nước Tây...
error: Content is protected !!